Ég líka !

Ég syndi stundum eins og skepna líka.

En hvort syndi ég eins og selur eða á hundasundi það er spurningin.

Syndi ég skriðsund, flugsund, bringusund, baksund eða haugasund?

Vitið þið hvað er nauðsynlegt að hafa til að geta synt ? Þið vitið það ekki, ok, ég skal segja ykkur það.

VATN.

Eins og barnið sagði forðum;

Mikið var Guð góður að gefa okkur vatnið, því ef við hefðum ekki átt vatnið, þá hefðum við ekki getað lært að synda og þá hefðum við öll drukknað.
.

swimming

.


mbl.is Hermann syndir eins og skepna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband