Tevez - Alex og ég

Síminn hringdi kl. 07:00 í morgun.

Mr. Bratt... Sir Alex here... how are you... still sleeping ? hehehe...

No, no... I am already up... Tevez needed to go out and he woke me up with a mjá...

Nú skildi Sir Alex ekki neitt í neinu... Tevez ! who the f*** is Tevez... he should be in City now but not in Icesave... I mean Iceland...

No Sir. Alex... small misunderstanding here... Tevez is my little gray Cat... hehehe...

Oh I see, said the blind man... sagði Sir-inn þá og hló...

Well Mr. Bratt it´s Wenger this afternoon... what do you think... should we play Michael today?

Yes Sir... WE definitely should... Michael is looking great at the moment like me hehehehe... svaraði ég og svo hlógum við ógurlega...

OK Mr. Bratt the tea and the toast is waiting... thank you for your time and advise... I will give you a call tomorrow... but not at seven o'clock... hehehehe

Give my best to Tevez the f****** gray cat... bye bye...
.

407846858_f10d3b0c14_o

.

 

 

 

 


mbl.is Fyrsti stórleikur tímabilsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband