Hún snýst ekki !

Ég lá úti á verönd og góndi út í loftiđ... sólin skein á vinstri vangann og hitađi hann... ég veitti ţessu ekki neina sérstaka athygli... ég mókti og lét mig dreyma um ískaldan ávaxtadrykk... ég hlýt ađ hafa sofnađ ţví ţegar ég vaknađi ţá skein sólin á hćgri vanga minn...

Ţá varđ ég fyrir uppljómun... Reynitréđ í horni garđsins var á sama stađ og áđur en ég sofnađi... sama má segja međ grenitréđ... ţarna stóđ ţađ beint fyrir framan mig eins ađ ţađ hafđi alltaf gert...

Og viti menn, öll húsin í götunni voru á sama stađ... ţađ var bara allt á sama stađ og áđur en ég sofnađi...

Ég hugsađi, ţetta er bölvuđ vitleysa ađ jörđin snúist í kringum sjálfa sig... ţađ er sólin sem er ađ snúast...

Ég gekk inn í hús uppnuminn yfir uppgötvun minni... nú verđur mín minnst í sögubókum...

Ég hellti ávaxtadrykknum í stórt glas, setti hrúgu af klaka útí  og drakk í botn.

Horfđi á spegilmynd mína í eldhúsglugganum og hugsađi; ég er stórmenni.
.

earth%20transparent

.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

Galileo hvađ?

Brjánn Guđjónsson, 23.8.2009 kl. 23:06

2 Smámynd: Finnur Bárđarson

Einmitt Brjánn.

Finnur Bárđarson, 24.8.2009 kl. 17:43

3 Smámynd: Brattur

Ég er sammála Finni.

Brattur, 24.8.2009 kl. 19:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband