Benítez -Houllier

Ég hef alltaf sagt það og segi það enn að Benítez er Houllier í dulargerfi.

Ég er líka undrandi á Benítez-Houllier að hann hagi sér eins og smákrakki.

Mikið var ég glaður þegar hann framlengdi samnig sinn við Liverpool... þessi maður mun aldrei gera stóra hluti... Hann er ekki púllari af lífi og sál.

You´ll never walk alone ef að þú ert flón.
.

 c_documents_and_settings_temp_desktop_meistari_houllier_712026

.


mbl.is Ferguson undrandi á Benítez
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

svona svona Brattur.. ekki trúa öllu sem þú lest í blöðunum.. en trúðu þessu samt

http://www.dagbladet.no/2009/05/23/sport/fotball/premier_league/liverpool/manchester_united/6360268/

Óskar Þorkelsson, 23.5.2009 kl. 10:06

2 identicon

Áfram Liverpool !  

Páll A. Þorgeirsson (IP-tala skráð) 23.5.2009 kl. 10:22

3 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Hann er búinn að gera stóra hluti. Evrópumeistari og bikarmeistari.

Páll Geir Bjarnason, 23.5.2009 kl. 10:57

4 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Þetta er nú hinn týpiski sandkassaleikur sem bara stórir strákar fara í.

2. sætið hefur nú gagnast drengjunum okkar, Magna, Jóhönnu Guðrúnu, Selmu og fleirum.  Flest fengu höfðinglegar móttökur í Smáralindinni manstu? Og stór hluti þeirra fengu orðu á Bessastöðum.  Já, 2. sætið er hlýlegt og gott, þykir vænt um það en get samt samglaðst frænda Ferguson, frá Heylæk í Fljótshlíðinni, án þess að ég ætli sérstaklega að óska honum til hamingju. 

En þér Mr. Bratt, þú ert vel að heiðrinum kominn og ég óska þér svo sannarlega til hamingju með að vera orðinn Englandsmeistari og verðir þú Evrópumeistari, já, þá áttu von á pakka frá mér.....

Frænda Ferguson hefði aldrei tekist þetta án þinnar aðstoðar og mun ég því biðja þig að halda þig til hlés fyrir næsta tímabil, svo að mínir menn eigi einhvern sjéns.  Mundu Muararnir eiga líka skilið að fá hið bráðlaglega og silfrað 2. sæti.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 23.5.2009 kl. 11:36

5 identicon

voðalega er menn að skíta í brækurnar af hræðslu við Liverpool klúbbinn. Benites er að ógna Ferguson hressilega og bara heppni að united náði að landa titlinum í ár. Liverpool andaði hressilega ofan í hálsmálið á þeim með færri tapleikjum og sigri í báðum innbirðisleikjum og endar líklega bara 3 stigum á eftir þeim.

Ég hlæ alltaf þegar ég les svona sorgar pistla united manna. 

Frelsisson (IP-tala skráð) 23.5.2009 kl. 14:05

6 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Það er nú óþarfi að tala með þessum hætti.  Við eigum að geta séð og sætt okkur við að United var betri í ár.  Ég ætla bara að vona að Frelsison átti sig á að það var maðurinn sem hann trúir á og dáir sem skóp aðstæður fyrir þá sem komu okkur í vandræðin. (sá bloggið hans og var bara hrædd)

Ingibjörg Friðriksdóttir, 23.5.2009 kl. 14:16

7 Smámynd: Björn Jónsson

Eru menn ekki hættir að hlusta á þennan Waaaaaaaanitez, ég bara spyr ???

Björn Jónsson, 23.5.2009 kl. 14:23

8 identicon

óþarfi að vera hrædd... Davíð er bara snillingur.

Frelsisson (IP-tala skráð) 23.5.2009 kl. 17:17

9 Smámynd: Ásgeir Rúnar Helgason

Gísli: Það hefur ekki enn orðið af því að ég hafi komist til þín til að fá áritað eintak af ljóðabók.

En ekki er öll nótt úti enn:)

Ásgeir Rúnar Helgason, 23.5.2009 kl. 18:12

10 identicon

Fresisson: Er það bara heppni að United hafi endað ofar en lpúl? Er þá ekki hægt að segja að það hafi verið heppni að lpúl hafi endað ofar en chelsea? Svona heppnistal er bara rugl og ég hlæ yfirleitt sorgarhlátri yfir þínum kommentum/bloggi

Arnþór (IP-tala skráð) 23.5.2009 kl. 20:25

11 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

...hvernig er sorgarhlátur?

Páll Geir Bjarnason, 23.5.2009 kl. 20:44

12 Smámynd: Páll A. Þorgeirsson

Skrifað 30. maí 2009.

Brattur, ég hef þungar áhyggjur af þér.  Sir Alex hringdi til mín í gær, sagðist ekki ná samandi við þig og bað mig að koma þeim skilaboðum til þín að;

Þeir hefðu einfaldlega mætt ofjörlum sínum í Róm og við því væri ekkert að gera.  Hann hefði hins vegar mun stærri áhyggjur af næsta vetri, hann ætti orðið erfitt með svefn nú þegar vegna Liverpool.  Hann bað þig að hafa samband sem fyrst og ráðleggja sér eitthvað við þessu svefnleysi.   

Páll A. Þorgeirsson, 30.5.2009 kl. 16:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband