Búinn að opna.

Ég er búinn að opna fyrir hamingjuóskirnar... þið megið láta þeim rigna yfir mig fram á haust...
.

manchester_united

 


mbl.is Manchester United enskur meistari í 18. sinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Jájá, vér gratjúlerum, M.r. Bratt...

Steingrímur Helgason, 16.5.2009 kl. 14:35

2 Smámynd: Brattur

Takk fyrir gratúlerið Steini... I feel good darararara... I feel good dararararar... I FEEL GOOOOOOOOODDDDD.... DARARARARARARA...

Brattur, 16.5.2009 kl. 15:06

3 identicon

Til lukku, nú eruþið lokksins komnir tærnar þar sem við LP menn höfum hælana.;)

En fölskvalausar hamingjuóskir, þetta er magnaður mannskapur sem þið eruð með.

Steinn Magnússon (IP-tala skráð) 16.5.2009 kl. 16:38

4 Smámynd: Brattur

Já, það er ekki leiðum að líkjast Steinn... og til hamingju með 2. sætið... þið eruð vel að því komnir...

Brattur, 16.5.2009 kl. 16:44

5 Smámynd: Finnur Bárðarson

Til hamingju, þó ég viti ekkert um fótbolta og nánast engan áhuga. En hef óljósan grun um að Brattur sé með áhuga

Finnur Bárðarson, 16.5.2009 kl. 17:40

6 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Til hamingju með titilinn Brattur. Þetta er glæsilegt. Verður veislan í Borgarnesi eða heima hjá Alex? Þarf maður að taka eitthvað með sér, eða er allt "on the house"? Hilsen að sunnan.

Halldór Egill Guðnason, 16.5.2009 kl. 18:40

7 Smámynd: Brattur

Finnur, já ég hef gaman af fótbolta en ekki öllum horfi BARA á leiki með Manchester United

Halldór... ég reikna með að Sir Alex komi í Borgarnesið... læt þig vita allt "on the house" (psss... Alex splæsir)

Brattur, 16.5.2009 kl. 23:34

8 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Innilega til hamingju Mr. Bratt.  Hún Yohanna stóð sig aldeilis með prýði.  Mér fannst hún hafa unnið þrátt fyrir annað sætið.

Silfrið er okkur svo kært síðan drengirnir okkar komu með það heim s.l. sumar.

En Alex hinn norski var aldeilis frábær og það sá enski líka.....  Aftur innilega til hamingju, þið voruð vel að meistaratigninni komnir.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 17.5.2009 kl. 10:48

9 Smámynd: Brattur

Og svo má ekki gleyma Liverpool, þeir fengu líka silfrið og voru vel að því komnir !

Brattur, 17.5.2009 kl. 11:45

10 Smámynd: Óskar Þorkelsson

til hamingju karlinn.. ég lét mig hafa það að fara á pöbb með manjú manni til að horfa á leikinn.. það var eins og við var að búast, frekar leiðinlegur fótbolti í gangi.. en titillinn vannst með 0-0 jafntefli...

Óskar Þorkelsson, 17.5.2009 kl. 12:55

11 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Einmitt, akkurat það sem ég átti við.  Og við munum gleðjast um leið og silfrið er í höfn.

Gratulerer med dagen!

Ingibjörg Friðriksdóttir, 17.5.2009 kl. 15:09

12 identicon

Til hamingju með MU-gullið  Sir. Brattur

Það verður að viðurkennast að sigurinn er ykkar í ár.  Þú og Sir. Alex eigið hann að mestu þrátt fyrir þokkalegt lið.   Þið eigið vonandi góða möguleika í Róm.

Dóttursonur minn 9 ára er forfallinn MU-aðdáandi svo maður er ýmsu vanur úr þeirri átt. 

Páll A. Þorgeirsson (IP-tala skráð) 18.5.2009 kl. 17:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband