Rússneskur húmoristi.

Andrei Arshavin er mjög góđur fótboltamađur... en ţađ er greinilegt ađ hann er enn betri húmoristi...

Ég skal éta hattinn minn, gönguskóna, veiđistöngina og allar veiđiflugurnar sem ég á ef hann nćr ađ skora fimm mörk á Old Trafford ţann 16 maí.
.

 z_bus-pi-Fishing-flies03

.

 


mbl.is Ćtlar ađ skora fimm gegn United
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

og er ćtlunin ađ snćđa ţetta strax eftir leik...?

zappa (IP-tala skráđ) 23.4.2009 kl. 13:13

2 Smámynd: Brattur

já, ég reikna međ ţví ef ég finn hnífapör...

Brattur, 23.4.2009 kl. 13:22

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

En ţú átt engan hatt. 

Anna Einarsdóttir, 23.4.2009 kl. 13:42

4 Smámynd: Ingibjörg Friđriksdóttir

Ţađ er aldeilis upp á ykkur.......  Ég skil ţađ vel, mér liđi eins ef mínir menn hefđu getđa séđ viđ Andrési ţessum.

Gleđilegt sumar!

Ingibjörg Friđriksdóttir, 23.4.2009 kl. 14:19

5 Smámynd: Jón Halldór Guđmundsson

Heyrđu vinur, ertu ekki kominn í rússneska rúlettu núna?

Jón Halldór Guđmundsson, 23.4.2009 kl. 14:29

6 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

skorađi Liverpool ekki 4 gegn MU um daginn ?? ţá ćtti Arshavin ađ geta gert eitthvađ svipađ ;)

Óskar Ţorkelsson, 23.4.2009 kl. 16:10

7 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

hefđi ég vott af fótboltaáhuga vćri ég til í ađ mćta međ pítusósu og japla á veiđistönginni međ ţér.

nota sósuna heldur á brauđ. ţú fćrđ ađ japla á stönginni.

Brjánn Guđjónsson, 23.4.2009 kl. 19:13

8 Smámynd: Brattur

Takk fyrir innlitiđ öll...

Anna... nú komstu upp um mig... ég platađi bloggvini mína örlítiđ... af ţví ađ ég á engan hatt ţá ţarf ég bara ađ borđa gönguskóna, veiđistöngina og flugurnar...

Ingibjörg... gleđilegt sumar... og til hamingju međ jafntefliđ viđ Arsenal...

Jón Halldór... jú ég er kominn í rússneska rúllutertu...

Óskar... Liverpool 4 hvađ... ég man ekkert eftir ţessu...

Brjánn... ég japla á stönginni en smyr hana fyrst međ jalapeno...eđa japlapeno...

Brattur, 23.4.2009 kl. 22:08

9 identicon

Til hamingfju međ titilinn.

Wenger (IP-tala skráđ) 24.4.2009 kl. 02:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband