Vitið þið hvað ég sá?

... þabbarasonna...

Síðustu daga er ég búinn að sjá álftir, grágæsir, helsingja, tjald, stelk, örn og hrossagauk...

Svo sá ég tvo brosandi Liverpoolmenn um daginn... það hef ég aldrei séð áður...

Svo munaði litlu að ég sæi Framsóknarmann í dag... 

Vildi bara koma þessu á framfæri og deila þessu með lesendum mínum.

Gleðlilegt sumar!
.

gtotem_goose 

.

 


mbl.is Sést til lunda í Vestmannaeyjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með titilinn, ekkert sem stöðvar það. Bölvaðir skulu þið kapítilistar

líkt og útrásarvíkingar okkar. En lifi Arsenal sem reynt hefur að halda þessum launakostnaði niðri og jafnframt reynt að halda kaupum og launakostnaði niðri eins og hægt er.

Skoðum kaup og sölur síðustu 5,ár. Ekkert Sun slúður heldur komið frá BBC.

Chelsea 183.mill pund

Man 83,mill pund

Liv 82.mill pund

ARSENAL 3,Mill pund.

Ég spyr , hvernig er þetta hægt. Jú besti og hugmyndaríkasti stjóri allra tíma. Enda allir farnir að apa allt frá honum. Sér í lagi Man U sem talar nú um ungu mennina sína en á sínum tíma  gagnrýndi meistarann fyrir hroka enda nóg til að money á þeim bænum. Ef þið berið virðingu fyrir enskum fótbolta í stað útrásavíkinga líkt og man-liverp og chea þá stöndum saman og fylkjum okkur með Arsenal. Eina enska liðið sem stendur fyrir breskum gildum en að sjálfsögðu þurft að leita út fyrir landsteinana eftir leikmönnum

vegna fáránlega verða enskra leikmanna t.d Ferdinand 30,mill.pund.

Sleppum ruglinu með að halda með man-liv-che og fylkjum okkur með ARSENAL. Eina enska vonin í dag. Öll hin komin til kaupsýslumanna frá U.S.A eða Rússlands. Að lokum engin karakter í þessum liðum nema ARSENAL:

Wenger (IP-tala skráð) 23.4.2009 kl. 01:32

2 Smámynd: Hilmir Arnarson

Ég var Arsenal maður í hartnær 35 ár en í haust fór ég yfir til eins af verri liðum deildarinnar, Stoke City.  "Guð minn góður!" hrópa sjálfsagt margir.  Ég var hættur að hafa ánægju af Arsenal en var alltaf að fylgjast með þessum neðri og nýju liðum en einn daginn, reyndar daginn sem Arsenal lá fyrir Stoke, tók ég ákvörðun um að skipta um lið.

Ég fæ margfalt meiri ánægju af að sjá Stoke liðið skora mark eða jafnvel vinna leik heldur en ég gerði þegar ég var í Arsenal.  Það skiptir engu þó mörkin sem þeir skora eru yfirleitt vandræðaleg eða tilviljanakennd, ánægjan er alltaf meiri.

Hilmir Arnarson, 23.4.2009 kl. 02:06

3 identicon

Þegar sá heimsþekkti og kunni bragðarefur Gaui klikk yfirgaf Stoke hélt ég að félagið myndi lognast út af. En viti menn þeir komu til baka og hefur gengi þeirra verið bara upp á við. Skil vel að þú haldir með Stoke enda burt með wall street fótboltann sem tíðkast hjá man-liv-che.

Endurspeglum boltann í formi kosninga: kjósum ARSENAL.

Hugsið málið kæru kjósendur.

Wenger (IP-tala skráð) 23.4.2009 kl. 02:42

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

heyrðu félagi.. ertu búinn að vera á ferðalagi fyrir Vestan ?

Óskar Þorkelsson, 23.4.2009 kl. 09:23

5 Smámynd: Brattur

Wenger... ósammála að Unted hafi engan karakter... liðið hefur alltaf endurspeglað persónu Fergusons... hann hefur valið leikmenn í sitt lið sem eru ódrepandi baráttuhundar og gefast aldrei upp... blandar svo kokteilinn með hröðum, leiknum og sókndjörfum leikmönnum...

Óskar... nei hef ekki verið fyrir vestan nýlega... hvar fyrir vestan meinar þú annars?

Brattur, 23.4.2009 kl. 09:41

6 Smámynd: Einar Indriðason

Verra að það var ekki veiðitímabil á framsóknarmenn....

(Nóg um pólitík núna...)

Gleðilegt sumar Brattur og kó. :-)

Einar Indriðason, 23.4.2009 kl. 09:53

7 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Síðustu daga er ég búinn að sjá álftir, grágæsir, helsingja, tjald, stelk, örn og hrossagauk.

Þetta gæti passað við Vestfirði og Breiðafjörð..   hvar sástu örninn annars ?

Óskar Þorkelsson, 23.4.2009 kl. 09:55

8 Smámynd: Brattur

Einar, það má ekki skjóta dýr í útrýmingarhættu...

Óskar... ég keyri mikið um landið... fuglar út um allt... helskingjarnir voru í Skagafirðinum, en örninn sveif yfir Borgarnesið...

Brattur, 23.4.2009 kl. 10:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband