Í svörtum sandi

Ég er ađ vinna fjarri heimili mínu í dag.
Sendi konunni minni ţetta ljóđ í tilefni konudagsins. 

 

Djúpt  í hjarta mínu finn ég fyrir ţér
Ţví ţađ dýrmćtasta af öllu gafstu mér
Alltaf ţrái ég ađ vera ţér viđ hliđ
Ekki ég og ekki ţú, heldur viđ

Ţú ert gulliđ  sem ađ glóir eins og sól
Ţú ert gjöfin sem mér Guđ í hendur fól
Ţú ert sú sem alltaf verđur ástin mín
Ţú er perlan sem í svörtum sandi skín

.

Rós1

.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Anna Einarsdóttir, 22.2.2009 kl. 18:26

2 Smámynd: Einar Indriđason

:-)

Einar Indriđason, 23.2.2009 kl. 08:08

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband