Hvað er ég?

... þú ert það sem þú borðar er sagt...

... ég borða;

...lambakjöt, naut og svín, kjúkling, gæs, sveppi, agúrkur, kartöflustöppu, tómata, epli, vínber, ís, appelsínur, súkkulaði, skyr, rúsínur, gráfíkjur, lúðu, pylsur, ýsu, silung, hrísgrjón, kornfleks, hákarl...

... ég borða eiginlega allt nema plast...

... ég hef komist að því að ég er krókódíll...

.

crocodile

.

... en kannski borða krókódílar ekki gráfíkjur?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Hér etur krókódíllinn fíkjur.

Svanur Gísli Þorkelsson, 20.11.2008 kl. 00:01

2 Smámynd: Einar Indriðason

Ef þú ert krókódíll, passaðu þig að enda ekki sem LaCoste taska eða skór.

Einar Indriðason, 20.11.2008 kl. 08:37

3 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 10:37

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Crocodile shoooooooooe........

Hrönn Sigurðardóttir, 20.11.2008 kl. 12:59

5 Smámynd: Ragnheiður

þetta er versta tilhugsun í heimi, að vera það sem maður borðar...ég sé alltaf fyrir mér gamla matarafganga oj

Ragnheiður , 20.11.2008 kl. 18:39

6 Smámynd: Brattur

... takk fyrir innlitið gott fólk... ég held eiginlega að þetta sé bara ekki rétt... maður er ekki það sem maður borðar... maður er það sem maður orðar...

Brattur, 20.11.2008 kl. 19:47

7 Smámynd: kop

Já einmitt, eins gott að vera vel orðaður, ef maður skyldi þurfa að éta ofaní sig orðin.

kop, 20.11.2008 kl. 21:37

8 Smámynd: Einar Indriðason

Pjúff... Hvað skildi ég þá vera, ef maður er það sem maður ... Orðar.... ?

(Skildi ég vera ... Orðhengill?)

Einar Indriðason, 20.11.2008 kl. 22:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband