Þarf að sækja um

... nú þarf ég að fara að drífa í því að sækja um nafnið mitt, Brattur... það hýtur að fljúga í gegn...

... annars man ég eftir mönnum sem hétu Þiðrandi og Nývarð... ætli það sé búið að banna þau nöfn og einhver önnur?

Af hverju þurfa annars að vera reglur um þetta?

Af hverju má t.d. karlmaður ekki heita Sigfríður?... Held að í því góða landi Færeyjum sé karlmannsnafnið Sigfríður til. Hljómar bara vel á karlmanni ef þið hugsið út í það.

En það er ekki nóg fyrir mig að sækja um eitt nafn, ég þarf eftirnafn líka... og það er reyndar löngu komið þó ég hafi ekki notað það hingað til... Steinsnar... er nafnið... Brattur Steinsnar... eftirnafnið höfðar til þess að ég er aldrei langt í burtu frá sjálfum mér... bara svona steinsnar...
Mellow%20Stone%20Decorative%20Garden%20Aggregate 

.


mbl.is Aðólf, Júní, Maríkó og Skugga samþykkt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Lesist hratt;  Líf Vera, Sól Hlíf, Ævar Eiður og Ríta Lín fóru til Egils Daða.

Anna Einarsdóttir, 16.11.2008 kl. 11:26

2 Smámynd: Guðni Már Henningsson

ég var einusinni að spá í að fá mér ættarnafnið Hreðjar....

Guðni Már Henningsson, 16.11.2008 kl. 12:08

3 Smámynd: Brattur

Og svo var það hann Magnús H. Karlsson (Hákarlsson)...

Brattur, 16.11.2008 kl. 16:12

4 Smámynd: kop

Fallegasta nafn sem ég hef séð er Eylífur Friður.

Myndin gæti verið af vörðu, sem er kannski steinsnar frá landamærunum.

kop, 16.11.2008 kl. 19:18

5 Smámynd: Brattur

... einmitt Vörður... eins og máltækið segir; oft eru landamæri vörðuð...

Brattur, 16.11.2008 kl. 19:58

6 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Flott færsla og ég skil hvað þú ert að meina... mér finnst bara mikið meira kynæsandi ef konan sem ég bý með heitir eitthvað sem er tengt "kvenleikanum"

Það myndi vera svo erfitt fyrir mig að "njóta" ef konan mín væri með nafn eins og Hrafnkell...

Ps Takk fyrir kveðjuna...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 16.11.2008 kl. 20:37

7 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég þjóðskráði mig undir 'Brattaztur', til að lozna við metíng.

Steingrímur Helgason, 16.11.2008 kl. 22:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband