Ég axla ábyrgð

... ég er að spá í að axla ábyrgð... núna ég næ bara í hana inn í geymslu, hún  er við hliðina á jóladótinu... svo þvæ ég hana og strauja og skelli henni bara á axlirnar... svo ætla ég að spássera um göturnar og sýna öllum hvernig ég axla ábyrgð...

... þetta þykir svo fínt í dag... ekki vil ég vera einn af þeim sem ekki vilja axla ábyrgð... ekki ég, nei takk...

Svona lítur ábyrgðin mín út... bara krúttleg, ekki satt?

.

aardvark_cupcake_scarf

.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Svona klæddir eiga bleikparduzar að vera !

Steingrímur Helgason, 13.11.2008 kl. 21:58

2 Smámynd: Gísli Hjálmar

Góður ...

Gísli Hjálmar , 13.11.2008 kl. 22:03

3 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Áttu ekki silkihanzka, sem passa með ábyrgðinni?

Ásgeir Kristinn Lárusson, 15.11.2008 kl. 13:03

4 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Alveg gleymdi ég því - Burt með Zetuliðið!

Ásgeir Kristinn Lárusson, 15.11.2008 kl. 13:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband