Blue

... ţeir eru margir skemmtilegir textarnir sem hafa veriđ samdir í dćgurlagaheiminum...

... ţessi er sérlega einfaldur... og er ekki einfaldleikinn bestur? Ekki skemmir lagiđ og flutningurinn...

When I´m feeling blue, all I have to do, is take a look at you, then I´m not so blue...

.

 

.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

~ég á mér ázdfángna kind á grúfu~ ...

Steingrímur Helgason, 25.9.2008 kl. 23:24

2 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

minnir mig á ţessa, eftir Nóbelsskáldiđ...

Nonni litli datt í dý
og meiddi sig í fóttnum.
Aldrei varđ hann upp frá ţví
jafn góđur í fóttnum.

Brjánn Guđjónsson, 26.9.2008 kl. 16:14

3 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Ef mér líđur bláumbesta ráđiđ erađ virđa fyrir mérŢig

Og ţá er ég ekki lengur blár....

  Hvílíkt innihald...he he........

Bergljót Hreinsdóttir, 26.9.2008 kl. 16:44

4 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Ef mér líđur bláum

 

besta ráđiđ er

 

ađ virđa fyrir mér

 

Ţig

 

Og ţá er ég ekki lengur blár....

  Hvílíkt innihald...he he........

Bergljót Hreinsdóttir, 26.9.2008 kl. 16:44

5 Smámynd: Gulli litli

Ţeir eru góđir viđ ćrnar norđan heiđa....

Gulli litli, 27.9.2008 kl. 11:01

6 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Flott lag!

Blue er svolítill drungi/sorg en blár er ađ vita ekki of mikiđ, kannski nćr ţetta saman?

Edda Agnarsdóttir, 28.9.2008 kl. 09:10

7 identicon

phil er á gelgjunni ţarna eđa hvađ?Hvađ er ţetta eiginlega gamalt myndband og lag?

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 29.9.2008 kl. 19:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband