Stundir

Það eru stundir
sem eru betri en aðrar

Á daginn er ég einn á ferð
innan um manngrúann
með aðeins eitt markmið

Að koma til baka
á þann stað sem
ég yfirgaf um
morguninn

eiga kvöld heima

Eiga mínar bestu stundir
stundirnar með þér

.

 HOUSE%20DRAWING

.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Þetta er svo vel skrifað ljóð að ég skildi þetta sjálfur & það fallega ort að ég segji hikztalaust , takk fyrir mig!

Steingrímur Helgason, 27.7.2008 kl. 22:49

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

.....allavega ertu fallegur að innan! Knúsaðu Önnu frá mér

Hrönn Sigurðardóttir, 27.7.2008 kl. 22:55

3 Smámynd: Gulli litli

Kúl...

Gulli litli, 28.7.2008 kl. 09:51

4 Smámynd: Marta Gunnarsdóttir

 Sætt

Marta Gunnarsdóttir, 30.7.2008 kl. 01:21

5 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Fallegt.

(Þarf að fara að gera eitthvað í þessari viðkvæmni hjá mér. Getur verið að það sé aldurinn Brattur?)

Halldór Egill Guðnason, 30.7.2008 kl. 03:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband