VAL

jumping

 

Sífellt erum viđ ađ velja eđa hafna

mér finnst skemmtilegra  ađ velja

en hafna

í neđsta sćti

sífellt erum viđ ađ hrökkva eđa stökkva

mér finnst skemmtilegra ađ stökkva

en hrökkva upp af.

.

 

.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Ţar sem ég hef ţegar hrokkiđ upp af, en stokkiđ til baka, get ég talađ af reynslu. Tek undir međ ţér Brattur, ađ betra er ađ stökkva en hrökkva

Halldór Egill Guđnason, 23.6.2008 kl. 04:10

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ţiđ tveir eru svo mikil krútt saman! Ég elska ţađ ţegar Tuđarinn kommenterar hjá Bratti! Knús.

Edda Agnarsdóttir, 23.6.2008 kl. 12:23

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Sammála ţér Edda.  Ţađ fyndnasta sem ég hef séđ ever, er einmitt eitt langt komment Tuđarans hjá Bratti, einhvern tíma í fyrra.  Ég varđ ađ hćtta ađ lesa í miđju kommenti ţví ég sá ekki lengur á skjáinn fyrir tárum. 

Anna Einarsdóttir, 23.6.2008 kl. 13:08

4 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Halldór Egill Guđnason, 25.6.2008 kl. 02:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband