Melrakkasléttan

Keyrđi fyrir Melrakkasléttuna í dag.

.

Steinkarl

.

 Rekaviđur

.

KríurogKindur

.

Kríuegg 

 KarlogKerling

 

.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

Flottar myndir Brattur.Mig langar bara norđur á strandir ţegar ég sé rekaviđinn og sjóinn.Ég verđ ađ komast ţangađ í sumar.

Agnes Ólöf Thorarensen, 28.5.2008 kl. 22:48

2 Smámynd: Ragnheiđur

Flottar myndir já...ohhh mig langar eitthvađ ..sko ađ fara eitthvađ

Ragnheiđur , 28.5.2008 kl. 23:52

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég nú bara spyr eins & sá fábjáni sem ég er.

Gat ţessi Melrakkaslétta ekki bara keyrt sjálf, eđa lét hún ţig keyra fyrir sig af ţví ađ hún var í losti yfir umhverfinu, á fimmta bjór ?

Steingrímur Helgason, 29.5.2008 kl. 00:50

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Flottar myndir.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 29.5.2008 kl. 07:00

5 Smámynd: Brattur

Steingrímur, hún bara var ekki í standi til ađ keyra sjálf... svo ég gerđi nú ţetta fyrir hana, enda bláedrú sjálfur...

Brattur, 29.5.2008 kl. 07:40

6 identicon

Flottar myndir.Ţađ eru mörg ár síđan ég fór ţarna um.Ţađ sem stendur uppúr ţeirri ferđ er prumpufílan sem var ţarna hahahaha.Nei ekki af mér,heldur úr fjörunni

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 29.5.2008 kl. 11:25

7 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ćđislegar myndir og gaman ađ skođa! Flýttu ţér heim ađ grilla Brattur minn svo ađ ţađ gerist ekki neitt slys hjá nágrönnunum!

Edda Agnarsdóttir, 29.5.2008 kl. 13:55

8 Smámynd: Ţorsteinn Valur Baldvinsson

Afskaplega einkennilegt fólk ţarna Brattur, reyndir ţú eitthvađ ađ rćđa málin

Ţorsteinn Valur Baldvinsson, 29.5.2008 kl. 22:15

9 Smámynd: Brattur

Já, Ţorsteinn Valur... reyndi ađ spjalla, en ţetta fólk bara steinţegir... svo viđ ţögđum dágóđa stund saman... ţađ var bara notalegt...

Brattur, 29.5.2008 kl. 22:44

10 Smámynd: Guđný Anna Arnţórsdóttir

Hrífandi hrikalega fagurt. En viltu skýra fyrstu myndina?

Guđný Anna Arnţórsdóttir, 30.5.2008 kl. 22:17

11 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Flottar myndir Brattur og hrćra upp í minningabankanum hjá manni. Ţessa leiđ, altso fyrir Sléttu, keyrđi ég margoft á árum áđur, ţegar ég var ungur og ör. Nú er ég bara ör og er ađ spá í ađ aka ţessa leiđ í sumar ţegar ég verđ nokkuđ viss um góđa veđurspá Viđ Hraunhafnartanga skildi ég eftir lítinn "sjóđ" 1990, sem ég hef svariđ međ sjálfum mér ađ sćkja aftur, áđur en ég dey...... öđru sinni.....

Halldór Egill Guđnason, 31.5.2008 kl. 03:35

12 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

svona eins og graslaus Danmörk

Brjánn Guđjónsson, 31.5.2008 kl. 10:44

13 identicon

Óskaplega fallegar og skemmtilegar myndir. Sú fyrsta er eins og gömul spegilmynd af sprelli sem ađ viđ vinkonurnar gerđum hér í denn í okkar sveit fyrir mörgum árum og ullu mikilli umrćđu og vangaveltum hverjir sökudólgarnir vćru.

ej

edda (IP-tala skráđ) 31.5.2008 kl. 10:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband