Bara eitt hjól

... ylhýra málið okkar er fallegt og yfirleitt er ég mjög ánægður með það... þó er eitt og eitt sem pirrar mig... ég er hinsvegar lítið fyrir að vera pirraður, svona yfir höfuð... það er svo orkufrekt og maður frekar leiðinlegur með því...

... en aftur að íslenskunni... hverjum datt í hug að orðið hjólbörur væri ekki til í eintölu, ha? Ég vil breyta þessu og taka upp orðið hjólbara...

Þið sjáið það að á þessu þarfa tæki er bara eitt hjól, og því ekkert nema eðlilegt að segja hjólbara...

Eruð þið, kæru bloggvinir, ekki til í að ganga í lið með mér og berja þetta fallega orð inn í íslenskuna?

HJÓLBARAN lifi!

.

barrow

.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Mæltu manna heilastur! Að sjálfsögðu er þetta bara bara, en ekki börur. Styð þig heils hugar í þessu máli.

Halldór Egill Guðnason, 29.4.2008 kl. 09:11

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Styð þig! Alla leið inn í orðabók ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 29.4.2008 kl. 11:52

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Liggur í augum úti, þrælbeinlínis.

Steingrímur Helgason, 29.4.2008 kl. 19:35

4 identicon

He, he,  .... nokkuð góður    .... en mér datt í hug hvort þú gætir liðkað jafn vel til fyrir orðinu buxur??   

Edda (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 22:02

5 Smámynd: Tófulöpp

Eitt skæri, ein buxa! Þetta er alveg upprakið!

Tófulöpp, 2.5.2008 kl. 13:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband