Sögulok Sigfríđar frćnda

... já, ţađ var nefnilega enginn annar en hann Sigfríđur frćndi... sem stóđ ţarna á gólfinu löđursveittur og illa lyktandi... háriđ á honum stóđ í allar áttir eins og kettir hefđu veriđ ađ slást í ţví... í höndunum hélt hann á tveim öndum... öndum sem voru reyttar og tilbúnar í ofninn...

... Kútur greyiđ sleikti útúr og stamađi; Sigfríđur frćndi, hvađ ćtlar ţú ađ gera viđ endurnar hmmm?

Nú sláum viđ upp veislu strákar... í dag á ég nefnilega afmćli...

.

4705_Dinner_Party_Set

.

hóst, hóst heyrđist úr kjallaranum og svo brak í stiganum...

Andlitiđ á pabba Vín-Anda leiđ upp úr opinu... hann var međ sćlubros á beygluđum vörunum og augun voru á floti... hatturinn á hausnum var allur krumpađur og útatađur í hveiti... hann veifađi landaflösku og rétti ađ strákunum... nú dettum viđ í ţađ drengir... og borđum endur... og drekkum í alla nótt...

... ég er Andinn sem vakir yfir ykkur... ég er Andinn sem gaf öndunum... áđur en ţćr gáfu upp andann...
... hik... nú skulum viđ sko skemmta okkur...

.

 goast411

.

... Gísli - Eiríkur - Helgi - Kútur - Andi og Sigfríđur frćndi fór síđan inn í eldhús og hófu matseld... epli, perur... sveskjur voru brytjuđ niđur og trođiđ inn í endurnar... salt og pipar... og svo smá skvetta af landa yfir...

.

 48_Peking-duckBIG

.

... međan maturinn kraumađi í ofninum... sátu ţeir félagar viđ arineldinn, létu landaflöskuna ganga á milli sín og sungu andasönginn aftur og aftur...

Brátt viđ kýlum út kviđinn 
kyndum, brennum viđinn
Okkur binda tryggđarbönd
brátt viđ borđum Pekingönd

.

fireplace-01

.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég skil ekki baun En ég nýt ţess ađ lesa ţessar skemmtilegu fćrslur ţú lćtur vađa...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 22.2.2008 kl. 19:46

2 Smámynd: Guđný Anna Arnţórsdóttir

Endur fyrir löngu - og gćsir ....

Frábćr mynd af borđinu og krćsingunum. Minnir mig á dúkkuhúsiđ mitt á velmektarárum mínum.

Góđa helgi!

Guđný Anna Arnţórsdóttir, 22.2.2008 kl. 23:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband