Hamingjusama hjartađ

... um helgina var ég í pípulagningavinnu... sem tók meiri tíma en tilefni stóđ til... en allt endađi ţetta vel eins og í fallegu ćvintýri...

... í dag fór ég hinsvegar og lét skođa pípurnar í sjálfum mér... á línuriti hafđi nefnilega komiđ í ljós ađ ţađ var eitthvert flökt á litlu pumpunni minni, sem stundum er kölluđ hjarta... reyndar hef ég alltaf vitađ ađ litla hjartađ  er ekkert lítiđ... ţađ  er bara nokkuđ stór og hefur sinnt sínu hlutverki vel frá ţví ég kynntist ţví fyrst...

.

 th_aw_happy_heart

.

... jú línuritiđ var ekki í ţessum hefđbundna takti sem flestir hafa... ţađ komu svona nokkur hopp inn á milli og línuritiđ varđ ekki reglulegt... mér fannst reyndar línuritiđ mitt bara flott... ţađ var ekki eins fyrirsjáanlegt og ţessi venjulegu...

.

LeviGraph2_1000

.

... nema hvađ... línuritaútskýringamađurinn (hjartalćknirinn)... sagđi mér ađ ţetta vćri allt í himnalagi međ mig, ţví upptök aukaslaganna vćri í sama hólfi og upptök ađalslaganna...

... já, ţađ skýrir náttúrulega allt saman...

... hinsvegar kom svolítiđ annađ í ljós... pípurnar (ćđarnar) í mér reyndust 10 árum yngri en ég sjálfur...

jahá... hvernig í ósköpunum gat ţađ hafa gerst?

... ţegar ég er búinn ađ setja ţessa fćrslu inn, ćtla ég ađ hringja í mömmu og rćđa ţetta ađeins viđ hana... kannski var ég bara 7 ára ţegar ég tók bílprófiđ???????????

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hugarfluga

Er ekki ástin bara ađ valda ţessum aukaslögum?

Hugarfluga, 28.1.2008 kl. 21:17

2 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Er ţetta ekki bara vegna hjartahlýjunnar, Brattur minn? Ţađ hlýtur allt ađ vera unglegt og fallegt sem ađ ţér snýr, ađ innan sem utan. 

Heldurđu kannski ađ ţetta geti veriđ rauđvíniđ sem virkar svona vel? 

Halldór Egill Guđnason, 28.1.2008 kl. 23:00

3 Smámynd: Brattur

.. já, Halldór... er ekki hjartađ rautt vegna rauđvínsins, ţađ hebbđi ég haldiđ?...
...og ţeir sem drekka hvítvín eru međ glćrt hjarta... ţví ekki er hvítvín hvítt er ţađ?

Brattur, 28.1.2008 kl. 23:10

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég vildi börnin fćddust stćrri, um fermingu ţađ gćti látiđ nćrri....

Ţetta er ţá til!

Gaman - til lukku!

Edda Agnarsdóttir, 29.1.2008 kl. 19:39

5 Smámynd: Guđný Anna Arnţórsdóttir

 achso --- !

Guđný Anna Arnţórsdóttir, 29.1.2008 kl. 21:18

6 Smámynd: Ragnheiđur

Dáldiđ misgamall...hm ..ţađ er bara ágćtt  held ég.

Ragnheiđur , 29.1.2008 kl. 21:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband