Unginn flýgur úr hreiđrinu

Ţađ kemur alltaf sá tími ađ ungarnir fljúga úr hreiđrinu. Ungarnir mínir flugu burtu fyrir löngu, eđa ţannig. En ţeir fóru ekki langt. Búa stutt frá okkur svo viđ sjáum ţá af og til međ litlu ungana sína og ţađ er gott.

Ţegar dóttir mín var ađ slíta sig ađ heiman var ekki laust viđ ađ manni ţćtti ţađ erfitt, enda finnst manni börn aldrei nógu stór til ađ fara undan verndarvćngnum og fljúga út í víđáttuna ţar sem margskonar hćttur bíđa, en veit samt innst inni ađ ţađ er einmitt ţađ sem ţau ţurfa ađ gera.

Ţetta ljóđ fann ég í dóti hjá mér um daginn.

 

Skórinn

Ţegar ég kom út
í morgun

fann ég strigaskó
á stéttinni

ţú hafđir
yfirgefiđ hreiđriđ
kvöldiđ áđur
međ dót ţitt
í poka

ég tók slitinn
skóinn
og hélt honum
ađ mér

kannski
kćmir ţú seinna
ađ vitja hans

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Brattur međ hlýja hjartađ sitt.    Rosa flott !

Anna Einarsdóttir, 25.8.2007 kl. 12:05

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Tár, tár, tár og svo gleđitár...........ţađ er svo tregablandiđ en gleđilegt ţegar ungarnir fara ađ feta sig áfram.....yndislegt ljóđ.

Vilborg Traustadóttir, 25.8.2007 kl. 12:23

3 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Brattur, ţú grćtir mann! Mikiđ er ţetta fallegt og svo innilega satt. Ekki öllum gefiđ ađ koma svona vel orđum ađ ţessu. Ţú ert séní

Halldór Egill Guđnason, 25.8.2007 kl. 17:08

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

aaawww... fallegt.

Jóna Á. Gísladóttir, 25.8.2007 kl. 22:49

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

vona ađ ţér sé sama ađ ég skrifađi ţetta í skissubókina mína?

Jóna Á. Gísladóttir, 25.8.2007 kl. 22:54

6 Smámynd: Brattur

velkomiđ Jóna...

Brattur, 25.8.2007 kl. 22:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband