Where do you go to

... man ekki einhver eftir þessu... góður texti... flott lag... eina lagið sem ég held að hann þessi, Peter Sarstedt, hafi gert frægt... skemmtilega sungið... einu sinni var ég með svona yfirvararskegg!!!

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Gott lag.....lá við að ÉG fengi svona yfirvaraskegg eftir steragjafir vegna MS.....

Vilborg Traustadóttir, 26.7.2007 kl. 00:44

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Hugsanlega erum við á sama aldri Brattur

Ingibjörg Friðriksdóttir, 26.7.2007 kl. 11:02

3 Smámynd: Ásgeir Rúnar Helgason

Gísli,

ég er ennþá að bíða eftir upplýsingum frá þér um hvernig ég get náð í þig heima á Íslandi í haust ef ég hef tíma til að keyra norður. Ég hef sem sagt áhuga á að hitta þig á heimavelli og kaupa af þér ljóð.

E-mail mitt er = asgeir.helgason@sll.se

Kveðja: ásgeir

Ásgeir Rúnar Helgason, 26.7.2007 kl. 20:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband