Dansađ á bombólum

... ég var ađ koma frá Húsavík... var ţar í dag ađ vinna... ţar standa yfir Mćrudagar, en Mćra er orđ sem ţýđir sćlgćti á ţessum slóđum....

... ţađ minnir mig á ţađ, ađ ţarf sem ég ólst upp voru notuđ orđ sem ekki ţekktust annars stađar... dćmi:

Blink = spúnn - ég heyrđi ekki orđiđ spúnn fyrr en ég var orđinn unglingur

Bombólur = ţađ voru svona bomsur sem var hćgt ađ óla ađ ofan og ţrengja svo ekki fćri t.d. snjór ofan í ţćr.

... ţegar ég var á Bifröst fyrir langalöngu... ţá gáfum viđ út ljóđabók ég og vinur minn... bókin sú hlaut nafniđ: Dansađ á bombólum.

Hún var gefin út í einu eintaki og ég held ađ vinurinn eigi hana ennţá.

Ég held ég muni ljóđi:(ţetta er nokkurs konar skólaljóđ)

Snigill bjarmans
leggur rúllutertuna í einelti
fór afi ţinn í berjamó?
 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgeir Rúnar Helgason

Viđ Skjálfandaflóa er skaplegt ađ búa


skarta ţar Kinnarfjöll herlegri flík


ţér segi ég vinur og ţví máttu trúa


ţađ er blómstrandi mannlíf á Húsavík.



Viđlag:


Náttfara langađi ađ vera hér lengur


líklega var ţetta öđlings drengur.



Garđar í árdaga gekk hér á land


og gerđi sér fyrsta húsiđ á Fróni


enga ţó tryggđ viđ ćttlandiđ band


enda var ţetta sćnskur dóni.


Viđlag:


En - Náttfara langađi ađ vera hér lengur


líklega var ţetta öđlings drengur.

Skál:

Ásgeir Rúnar Helgason, 25.7.2007 kl. 21:20

2 Smámynd: Brattur

... ţetta er flott, Ásgeir... ţađ var allt iđandi af mannlífi á Húsavík í dag... alltaf finnst mér skemmtilegt ađ koma ţarna...

Brattur, 25.7.2007 kl. 21:35

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Og fór hann í berjamó ?

Anna Einarsdóttir, 25.7.2007 kl. 22:14

4 Smámynd: Brattur

... já, og síđan hefur aldrei til hans spurts...

Brattur, 25.7.2007 kl. 22:17

5 Smámynd: Ásgeir Rúnar Helgason

Náttfari fór í berjamó. Hann tók međ sér gamla og slitna skó. Vissi ei hvađ í fjöllunum bjó. Fullur af ró, Náttfari hló. Aldrei hann hefur aftur ţó, komist í Náttfaravíkur. Í dag eru ţar bara djöflar og dónar og helvítis píkur:

Ásgeir Rúnar Helgason, 26.7.2007 kl. 20:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband