Ađ sofa vćrt viđ ána

Smá viđbót viđ veiđipistilinn hér ađ neđan. 
Á einni vaktinni vorum viđ 3 félagarnir á lélegasta veiđistađnum í ánni.
Ég varđ leiđur á ađ standa út í á og kasta flugunni útí vonleysiđ.
Fór í land og lagđi mig á bakkann. Í mjúkri sinunni og viđ mjúkan árniđinn sveif ég fljótlega inn í draumaheima. Og mig dreymdi ađ ég vćri ađ veiđa!

Í draumnum kastađi ég púpunni uppí strauminn og fylgdist grant međ tökuvaranum; og viti menn hann fór í kaf og ég brást snöggt viđ og kippi stönginni upp. Ég vaknađi viđ ţessi lćti og hafđi ţá rifiđ upp gamlan hvannarstöngul sem var viđ hliđina á mér, međ látum og hélt á honum í hendinni eins og veiđistöng! Ég hló smástund ađ sjálum mér og lagđist út af aftur og vaknađi ekki fyrr en félagi minn kom upp úr ánni og sprakađi í síđuna á mér og kallađi rćs gamla drusla! Mikiđ skrambi var ţetta annars góđ kría.

 



 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiđa B. Heiđars

Hann er kaldur ţessi félagi ţinn... sparka svona í vopnađan mann!

Heiđa B. Heiđars, 11.6.2007 kl. 01:48

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

 Veiddirđu nokkuđ á Hvannarstöngulinn ?  Eitt síli kannski.

Anna Einarsdóttir, 11.6.2007 kl. 21:24

3 Smámynd: Brattur

Heyrđu Anna, ég fékk flugfisk, en sleppti honum aftur... ţeir eru svo sjaldgćfir blessađir í íslenskum ám... en kannski dreymdi mig ţađ líka... kannski er ég bara enn sofandi á árbakkanum; veit ekkert í minn haus lengur

Brattur, 11.6.2007 kl. 22:06

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

VEISTU HVAĐ STÖNGIN KOSTAR ?  VAKNAĐU MAĐUR !!

Anna Einarsdóttir, 11.6.2007 kl. 22:21

5 Smámynd: Brattur

Stöngin kostar helvíti mikiđ, ţađ veit ég... en ég nć bara ekki ađ vakna, ţetta er svo skemmtilegur draumur... en nú er einhver kona farin ađ sparka í mig, ţađ er svona gott/vont

Brattur, 11.6.2007 kl. 22:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband