Æææææææææææ

Það fór eins og ég óttaðist... Liverpool tapaði æææææææææææææææææææææææææ

Þeir eru nú einu sæti frá fallsæti eða í 17. sæti. Vek sérstaka athygli á að Fulham er í 14. sæti.

Sumir gætu haldið að það hlakkaði í mér yfir óförum Liverpool. Verð að viðurkenna að það er smá púki í mér sem hlær og hlær... er eiginlega að springa úr hlátri... en ég leyfi honum ekki að ná yfirhöndinni... en úpps.... kom púkaskrattinn ekki aftur og náði yfirhöndinni og hann liggur nú á gólfinu við fætur mína og emjar...
.

Red_Devil

.

Verð að ljúka þessu núna meðan ég slæst við púkann. 


mbl.is Tévez með tvö mörk í 3:0 sigri City á Liverpool
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er merkilegt hvað þið utd menn eruð með Liverpool á heilanum.

Held að þið ættuð að hugsa meira um ykkar lið

Jón Ingi (IP-tala skráð) 23.8.2010 kl. 23:05

2 Smámynd: Brattur

Okkur er bara er ekki sama um vini okkar og nágranna... þetta kallast kærleikur Jón Ingi.

Brattur, 23.8.2010 kl. 23:07

3 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Spyrjum að leikslokum. Leikurinn er ekki búinn fyrr en feita konan syngjur. Ekki er öll nótt úti enn o.s.frv. Ég er hræddur um að Man. Utd sé orðið litla liðið í Manchester.

Guðmundur St Ragnarsson, 24.8.2010 kl. 00:53

4 Smámynd: Brattur

Auðvitað er þetta rétt að byrja Guðmundur St - feita konan á eftir að skora slatta af mörkum áður en yfir líkur... Veit ekki með City... það er ekki hægt að kaupa allt með peningum...

Brattur, 24.8.2010 kl. 01:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband