Svertingi eða Framsóknarmaður

Mágur minn er hvítur Íslendingur.

Hann komst reyndar að því um daginn að hann er svertingi. Hann var hjá tannlækni sem tók myndir í gríð og erg af tönnunum og tannrótunum og tautaði sífellt við sjálfan sig; Ja hérna, þetta er merkilegt, þetta er alveg stórmerkilegt.

Mágur minn vissi ekkert hvað var í gangi og gat ekkert almennilega spjallað við tannlækninn þar sem hann var með munninn fullan af tannlæknadóti.

Svo þegar tannlæknirinn var búinn að mynda og taka dótið út úr munninum gat mágurinn loksins spurt; Hvað er í gangi ???

Jú félagi, svaraði tannlæknirinn þú ert með bognar rætur eins og Afríkubúar ekki eins og hvítir menn !

Þið haldið kannski að ég hafi orðið fyrir áfalli að heyra þetta ? Nei ég er algjörlega næstum því fordómalaus og fagnaði því bara að fá svertingja í fjölskylduna.

Hrósaði reyndar happi yfir því að mágurinn hefði ekki verið að upplýsa það að hann væri Framsóknarmaður.
.

 catphoto

.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

ó

það skýrir ýmislegt!!

ég er líka með þannig !!

það kom skýringin á fjárhúsgreiðslunni

Ragnheiður , 20.5.2010 kl. 08:06

2 Smámynd: Brattur

Held bara að við séum öll svertingjar í felulitum

Brattur, 20.5.2010 kl. 18:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband