G.E. Hannesson

Hér sit ég og horfi út um eldhúsgluggann. Búinn ađ fara út á verönd og anda ađ mér sumrinu, ţvílíkur dagur, ţvílíkt veđur.

Sumardagurinn fyrsti hefur svo oft veriđ kaldur og langt frá ţví ađ minna nokkuđ á sumariđ en núna ber hann svo sannarlega nafn međ rentu.

Lítum á lítiđ sumarkvćđi eftir G.E. Hannesson;

Nú leika sér kisur og kálfar
Kolsvartir krummar og álfar
Á himninum situr
Hann Guđ alvitur
Og heldur ađ viđ séum bjálfar

Já hann Guđ er ekki öfundsverđur af sínu hlutskipti. Viđ hérna á jörđunni erum svo óţekk og brjótum allar reglur sem hann setti okkur, oft á dag... hugsiđ ykkur, íbúafjöldi jarđar er 6 milljarđar, já takk 6 milljarđar... ţetta er ekki neinn venjulegur leikskóli... og í venjulegum leikskóla eru a.m.k. 6 fóstrur eđa hvađ ţađ nú heitir og ţađ er brjálađ ađ gera hjá ţeim.

Nei Guđ er sko ekki neinn venjulegur mađur (eđa kona ?) og afar sjaldgćfur... mér finnst hann standa sig prýđilega miđađ viđ umfang verkefnisins.

Góđir hálsar og einnig ţiđ sem eruđ međ hálsbólgu; látum G.E. Hannesson eiga síđasta orđiđ;

Hvar vćri ég án ţín ?
Indćla ástin mín.
Hvađ vćri fluga án suđs ?
Hvar vćrum viđ án Guđs ?
.

windowcat

.

Gleđilegt sumar ! 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Gleđilegt sumar! Frábćr náungi ţessi GE Hannesson

Hrönn Sigurđardóttir, 23.4.2010 kl. 11:30

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

Grillađann humar á móti, félagi.

Steingrímur Helgason, 23.4.2010 kl. 20:43

3 Smámynd: Brattur

G.E. Hannesson er ótrúleg týpa... ţegar mađur fer ađ kynnast honum... hann hefur stundum veriđ kallađur hinn íslenski Olaf Limström

Ekki minnast á humar Steini... ég slefa...

Brattur, 23.4.2010 kl. 21:02

4 identicon

Hvar sem ég lít viđ á blogginu núna, ţar eru allir ađ tala um humar ... hér, Eiđur, man ekki hina ... ćtli ţetta verđi ekki gott humarsumar?

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráđ) 24.4.2010 kl. 02:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband