Áramótaávarp

Jćja enn eitt áriđ nćstum ţví búiđ.. vonandi hefur mađur gert eitthvađ gott á árinu... og lćrt eitthvađ af mistökunum sem mađur gerir líka... ţví vill mađur ekki alltaf gera betur og betur á hverju ári ? Hvar endar ţetta eiginlega ?

Ég nálgast nú nýárshliđiđ
á tímanum ţangađ hef riđiđ
Ég oftast var góđur
Hvorki illur né óđur
Brátt áriđ er allt saman liđiđ


Kveđ áriđ međ koníakstári
Kannski ég flöskuna klári
Á morgun samt upp rís
og fć mér svo lakkrís
Á splunkunýju ári
.

CognacGlass

.

Gleđilegt ár !


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Zgál á móti í eđalkonna, félagi Brattr...

Megji nýáriđ gera ţig ađ nalla...

Steingrímur Helgason, 1.1.2010 kl. 00:58

2 Smámynd: Brattur

Já gleđilegt ár Steini... ţú meinar megi nýja áriđ gera mig ađ Halla ?

Brattur, 1.1.2010 kl. 01:46

3 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

skál

Brjánn Guđjónsson, 2.1.2010 kl. 00:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband