Sundboltinn

Þó markið hafi verið ansi skondið þá finn ég nú til með Callum Campell greyinu.

Það er ekki gaman að vera stuðningsmaður fótboltaliðs og eiga beinan þátt í því að liðið manns tapi.

Vona að stuðningsmenn Liverpool fyrirgefi honum... eins og ég hef þegar gert. 

En nú styttist í leikinn á Anfield... verður örugglega boðið upp á blóð, svita og tár og kannski einhver mörk.

.

red_ball-300x300

.


mbl.is Strandboltastrákurinn: Þetta er mín versta martröð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

3 töp í röð hjá MU gegn liverpool...

Óskar Þorkelsson, 25.10.2009 kl. 16:28

2 Smámynd: Brattur

argg... Óskar ég er fúll...  ... ég er svo tapsár...

Brattur, 25.10.2009 kl. 16:54

3 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Brattur...var guttinn  16 ára...var ekki einhversstaðar sagt fyrst að hann væri 6 ára...en man þetta ekki...ekki að það skipti máli...Blessaður svona smámunir verða fljótt fyrirgefnir...margt annað í dag sem verður erfitt að fyrirgefa ICE og ESB td...ekki eitthvað boltaKAST...samt vel kastað..efnilegur blakari..Ekki slæmt að vera áhorfandi og ráða úrslitum í leik.Gefur lífinu gildi..

Halldór Jóhannsson, 25.10.2009 kl. 18:03

4 Smámynd: Brattur

Hehe... það hefur komið fyrir að áhorfandi hefur hlaupi inn á völlinn í miðjum leik og varið bolta sem var á leiðinni í markið...

Annars finnst mér fótboltinn bæði merkilegri og skemmtilegri en ICE-ESB dótið.

Brattur, 25.10.2009 kl. 18:22

5 identicon

Hvað haldið þið að bullurnar í bítlaborginni varði eða viti um ICE eða ESB eina skammstöfunin sem þeir þekkja er LFC og er það eins og trúarbrögð fyrir ansi marga svo strákurinn verður að fela sig aðeins lengur.

Haukur (IP-tala skráð) 25.10.2009 kl. 21:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband