Júní blues

Ég á ekki fyrir salti í grautinn minn
Á ekki fyrir salti í grautinn minn
Á ekki fyrir salti
Og hvađ ţá Egils Malti
Á ekki fyrir salti í grautinn minn.

Ég á ekki fyrir bót á rassinn minn
Á ekki fyrir bót á rassinn minn
Á ekki fyrir bót
Og brókin hún er ljót
Á ekki fyrir bót á rassinn minn

Ég á ekki fyrir hettu á hausinn minn
Á ekki fyrir hettu á hausinn minn
Á ekki fyrir hettu
Og ekki sígarettu
Á ekki fyrir hettu á hausinn minn

Ég á ekki saltkjöt og baunir né túkall
Á ekki saltkjöt og baunir né túkall
Á ekki saltkjöt
Og engin spariföt
Á ekki saltkjöt og baunir né túkall

Nú einmana ég geng um strćti og torg
Einmana ég geng um strćti og torg
Einmana ég geng
Skakkur og  í keng
Einmana ég geng um strćti og torg
.

 blf2009

.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Blúzý Borgnezíngur...

Steingrímur Helgason, 16.6.2009 kl. 23:23

2 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ég er á bassanum....

Hrönn Sigurđardóttir, 17.6.2009 kl. 01:23

3 Smámynd: Brattur

... ég biđ svo Guđ um sólógítar til ađ styrkja ţig ...

Brattur, 17.6.2009 kl. 08:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband