Utangátta

Ef ađ fleiri vilja Bjarna, ţá er ég ekki í hópi "fleiri"... og ef ađ fćrri vilja Kristján... ţá er ég heldur ekki í hópi "fćrri"...

... mér finnst ég vera utangátta og hálf einmana í ţessari pólitík... samt finn ég fyrir međbyr ţessa  stundina
.

lonely_teddy_card-p1379025263487488603v24_400

 


mbl.is Fleiri vilja Bjarna en Kristján
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Má málpípuna mála mórauđa međ moldrauđu mínum meinlauzt.

Steingrímur Helgason, 26.3.2009 kl. 23:58

2 Smámynd: Ingibjörg Friđriksdóttir

Gćti ekki stađiđ meira á sama.  Tel ţó ađ Bjarni sé betri en Kristján, vegna ţess ađ ţá munu marir Sjallavallar hoppa frá borđi.  Bjarnamenn kjósa íhaldiđ sama hvađ......

Ingibjörg Friđriksdóttir, 27.3.2009 kl. 13:52

3 Smámynd: Guđni Már Henningsson

....og ég er einn af mörgum sem hvetja ţig til frambođs....

Guđni Már Henningsson, 27.3.2009 kl. 16:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband