Nóttin og ég

Sú nótt
Svo stjörnubjört var
Ég hvíslađi
til hennar
og fékk lítiđ svar.

Ég geymdi svariđ
og nóttin var mín
Bjartar stjörnurnar
leiddu mig
beint heim til ţín.

Alla nóttina
sátum viđ undir
himni sem okkar var
Ég fćrđi ţér nćturinnar
litla fallega svar.
.

stars_background_hg_blk 

.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Hermannsson

Gullfallegt ljóđ, takk fyrir ađ deila međ ţér. Viđ Arsenal-guttarnir kunnum ađ meta svona fegurđ. En Ferguson myndi sparka takkaskónum beint framan í ţig..........

Baldur Hermannsson, 22.12.2008 kl. 23:48

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ţoli ekki athugasemdir sem innifela ađ viđkomandi sé alveg sammála fyrri athugazemd. 

En ...

Steingrímur Helgason, 23.12.2008 kl. 00:32

3 Smámynd: Baldur Hermannsson

Alveg er ég zammála ţezzu.

Baldur Hermannsson, 23.12.2008 kl. 00:36

4 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Fallegt!

Hrönn Sigurđardóttir, 23.12.2008 kl. 10:54

5 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Fallegt hjá ţér, kúturinn minn. Farđu nú ađ koma ţessu öllu saman í kilju karl. Skal greiđa mitt eintak fyrirfram. Kćr jólakveđja héđan ađ sunnan 

Halldór Egill Guđnason, 23.12.2008 kl. 21:48

6 Smámynd: Einar Indriđason

Jóla... JólaJól... Jóla....JólaJól... (*söngl*)

Gleđileg Jól, og gott nýtt ár!  Félagi orđhákur :-)

Einar Indriđason, 24.12.2008 kl. 09:28

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband