Ekkert partý

... ég er hálf spćldur ađ mér skyldi ekki vera bođiđ á kirkjuţingiđ... var nýbúinn ađ skrifa pistil um trúmál og hvernig hinn almenni Brattur lítur á andlegu hliđina á sjálfum sér...

... en ég er hálf feginn núna ađ hafa ekki fengiđ bođskort... ţađ á nefnilega ađ stilla hátíđarhöldunum mjög í hóf... og ţađ ţýđir bara eitt; ţađ verđur ekkert messuvín í partýinu...

... ég hendi mér ţá bara upp í sófa og horfi á United rústa Everton á eftir... međ einn kaldann... nei annars... klukkan er bara ellefu... ég fć mér bara Melroses og mjólkurkex...

.

 1692418943_cb70da4b82

.


mbl.is Kirkjuţing í dag
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

...fyrst ţađ á ađ stilla ţessu í hóf verđur örugglega ekkert gasman....get svo svariđ ađ Unitedkosturinn hljómar skár....

Bergljót Hreinsdóttir, 25.10.2008 kl. 17:15

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ánćgjuáhorf međ ađ jafna viđ minna lifrarsollsliđiđ, er fólk eitt auđglatt ...

Steingrímur Helgason, 25.10.2008 kl. 22:49

3 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

ég skil ţetta akkúrat á hinn veginn, ađ nú skuli haldiđ hóf og hátíđ. messuvín í lange baner.

en, spćling fyrir ţig ađ komast ekki á kirkjuţing. eins og ţar er mikiđ fjör, jéjé

Brjánn Guđjónsson, 25.10.2008 kl. 23:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband