Stjörnuspáin mín

... heyannir byrjuđu í fyrradag... ţeim lauk snögglega hjá mér um kvöldiđ međ garđslćtti... síđan eru hundadagar byrjađir líka ađ mér skilst...

...ég veit hinsvegar alltaf hvenćr hundadögum líkur... ţví ţá er ég einu ári eldri en ég var í fyrra... á afmćli á samskeytunum á Ljóni og Meyju...

... er ekkert sérstakur stjörnumerkja spekúlant... en ţó alltaf gaman ađ skođa stjörnuspána...

... hér kemur stjörnuspáin mín fyrir nćstu vikur...

 Mánuđurinn framundan er spennandi fyrir Ljónynjuna.
Hlýr andvari rómantíkur mun leika um ţig og mildur ástarskúr ćtíđ í grennd.
H
jarta ţitt slćr taktfast og sál ţín mun syngja óbyggđasöngva.
Ţú munt kannski ekki vađa um í peningum, en syndir um í hunangsbađi á hverjum degi.

Kíldu á 'đa

.

night-sky

.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ljónynjuna?

Hrönn Sigurđardóttir, 31.7.2008 kl. 21:16

2 Smámynd: Brattur

já, sá sem er fćddur á mörkum ljóns og meyju, er ţađ ekki ljónynja hmm?

Brattur, 31.7.2008 kl. 21:21

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband