Hanni Bali á ferð um landið.

Einu sinni var maður sem hét Hanni Bali. Hann átti fíl sem hét Magnús.

.

 elephant1

.

Þeir félagarnir ákváðu að fara hringferð um landið og skoða mannlífið.

Fyrst fóru þeir norður og bönkuðu upp hjá Zteingrími. Hann var einn heima, en konudýrið var hvergi sjáanlegt. "Hér hefur ekki verið ryksugað lengi, tjáði Zteingrímur þeim félögum". "Það er ekki vandamál sagði Magnús, fíll". Svo setti hann ranann á sér í gang og ryksugaði hverja ló og hver sandkorn í húsakynnum Zteingríms. "Nú verður konudýrið hlessa þegar það kemur heim" sagði Zteingrímur. Það heldur að ég hafi gert þetta og bakar örugglega handa mér lummur í kvöld".

Á meðan Magnús ryksugað húsið sátu Zteingrímur og Hanni Bali upp í sófa og horfðu á gamla upptöku af leik með Arsenal á móti Brighton & Hove Albion, þar sem Arsenal vann 1-0. Hanni Bali drakk ískaldan Kalda, en Zteingrímur sötraði Blóðbergste og naut leiksins.

Í næsta kafla halda þeir félagar ferð sinni um landið áfram og mig minnir að þeir fari austur næst.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fín saga hjá þér Brattur minn... bíð spenntur eftir framhaldinu... og mundu svo að þvo köflóttu skyrtuna þína...

SandhólaPétur (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 22:03

2 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Manni dettur í hug gamlar frásagnir "gamalla" félaga af svokölluðu sýruflippi ..... !!! Haha, bíð framhalds.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 29.6.2008 kl. 22:32

3 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Sagan er góð, en get ég fengið fílinn  Magnús á leigu? Mig vantar öfluga sugu síðan haugsugan bilaði.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 29.6.2008 kl. 23:52

4 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Þurfti Magnús ekkert að ryksuga fyrir framan sjónvarpið eins og konudýrið hans Zteingríms gerir alltaf þegar fótboltinn er á fullu? 

Lára Hanna Einarsdóttir, 30.6.2008 kl. 12:46

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Sneddý breddý! Meira maja!Þessi ryksuga er örgla betri en átomatið sem rúllar núna í fimmtahverju húsi og ryksugar !

Edda Agnarsdóttir, 30.6.2008 kl. 15:48

6 Smámynd: Brattur

 Já, Magnús til leigu, Fílaleigu Vesturlands...

... Nei... það þurfti ekkert að ryksuga fyrir framan sjónvarpið... þar var allt tandurhreint og teppið reyndar töluvert snjáð á þeim blettinum...

Brattur, 30.6.2008 kl. 20:02

7 identicon

Brattur, hvað meinar SandhólaPétur þetta með köflóttu skyrtuna?

Baddi Búðingur (IP-tala skráð) 30.6.2008 kl. 20:04

8 Smámynd: Steingrímur Helgason

Frómt frá zagt,´"þér eruð fíbblur..."

Steingrímur Helgason, 30.6.2008 kl. 23:47

9 Smámynd: Brattur

Zteingrímur... ég vissi að ég væri öðruvísi... mér finnst titilinn fibblur eiga vel við mig... þú ert fínn sjálfur...

Brattur, 1.7.2008 kl. 00:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband