C þig

Datt í hug að við gætum sparað stóru orðin í íslenskunni ef við notuðum C-ið meira... dæmi:

Ég sá Cra Hannes og hann sagði við mig. Ég C þig og ég svaraði ég C til... þá sagði Cra Hannes.

Hver Cr mig?

Og ég svaraði, enginn Crstakur.

Síðan tókum við Cra Hannes tappa úr Cnýverflösku og sungum sígaunasöngva fram á nótt. 

Það Cst í tunglið, það Cst í tunglið... söngluðum við hrjúfum röddum og Cfferhundur rak upp gól bak við runna.

Ég hef ekki Cð Cra Hannes síðan þá.

Er ég ekki mikið Cný?

.

wolfDMp16_468x672

.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gulli litli

Látum sem ekkert c...

Gulli litli, 26.6.2008 kl. 22:23

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

crstök pæling hjá þér Brattur.

Brynjar Jóhannsson, 26.6.2008 kl. 22:33

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Cyou Brattur!

Edda Agnarsdóttir, 27.6.2008 kl. 00:44

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Helena! Ef ég fengi svona sms frá þér þá hefði ég ekki minnsta grun um hvað þú værir að fara!!

Svarið sem þú fengir líklega frá mér væri: ok..........

Hrönn Sigurðardóttir, 27.6.2008 kl. 08:52

5 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Maður er nefndur Brattur Cný, hljómar vel.

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 27.6.2008 kl. 10:44

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

heheh Helena.......

Brattur! þú ert sérstakur ;) 

Hrönn Sigurðardóttir, 27.6.2008 kl. 11:49

7 Smámynd: Steingrímur Helgason

Cérlega Crstakt Cný...

Steingrímur Helgason, 28.6.2008 kl. 00:29

8 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Ég C að Crdeilis góður bloggvinur er Crlega Cður er Crstakir prestar eiga í hlut. Hefur virkilega enginn Cð Cra Hannes eftir Cniverkúrinn? Ég C að ég er ekkert Crstakur ef bera á saman mig og Cnýið Bratt. Mér hefur allavega aldrei tekist að losna við prest, með Cníver. Þú ert Crstakur Brattur og Crlega Cður. Það "verður ekki af þér skafið." (Var annars búið að analísera það orðatiltæki Crstaklega)

Halldór Egill Guðnason, 28.6.2008 kl. 01:12

9 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þú ert frábær BRattur

Gunnar Helgi Eysteinsson, 29.6.2008 kl. 20:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband