Viðutan Brattur

Ég lenti í smá klandri um daginn... settist við tölvuna og var að vafra um... fékk mér kalda Mix, Conga súkkulaði og lakkrísreimar...

Ég einbeitti mér nú að tölvunni og var að lesa og skrifa eitthvað eins og gengur... úðaði í mig Conga og lakkrísreimum... án þess að spá í hvað ég var að gera.

En úpps... helv... var ein reimin seig... ég japlaði á henni smá stund annars hugar, en svo kom óbragð í munninn...

Og hvað haldið þið... ég var kominn með hálfa rafmagnssnúruna úr tölvunni upp í mig... objakk...

.

i_41

.

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gulli litli

Lakkrísinn í dk bragdast eins og rafmagnskapall...

Gulli litli, 24.6.2008 kl. 22:01

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 24.6.2008 kl. 22:05

3 Smámynd: Ólöf Ingibjörg Davíðsdóttir

Oh, nú langar mig í marsipanfylltar lakkrísreimar.

Ólöf Ingibjörg Davíðsdóttir, 24.6.2008 kl. 22:36

4 Smámynd: Ólöf Ingibjörg Davíðsdóttir

Heyrðu, þú áttir nú ekki annað eftir en að fá sjokk.

Ólöf Ingibjörg Davíðsdóttir, 24.6.2008 kl. 22:39

5 Smámynd: Bumba

Hehehehe, Gilli minn, nú verður þú að fara að passa þig, hehehehe. Með beztu kveðju.

Bumba, 24.6.2008 kl. 23:05

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hah!! Ef þetta er ekki snúrublogg............!!

Hrönn Sigurðardóttir, 24.6.2008 kl. 23:09

7 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Hámur ertu Brattur. Þú ert greinilega komin í snúrubloggið með Hrönn, eins og hún bendir réttilega á....

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 25.6.2008 kl. 21:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband