Hundasund

Já, ég var nærri því búinn að yfirgefa þessa jörð um helgina... glímdi við beljandi fljót og hafði betur... sjá HÉR...  það var bara gamla góða hundasundið og Miðbæjarþráinn sem komu til bjargar.

Öðruvísi tilfinning að sigla niður íslenska jökulá í gúmmítuðru, heldur en að ríða Cameldýri nokkrum dögum áður í Sínaí eyðimörkinni...

Ég datt út úr bátnum og hvarf oní bláinn
ég saup slatta af vatni og var nærri dáinn
en ég sparkaði fast í manninn með ljáinn
það skemmdist ekkert nema stóra táin

.

swiming

.

Allt er þetta samkvæmt vana, orðum aukið hjá mér... rosalega skemmtileg ferð og gilið sem við sigldum í gegnum ægifagurt... ekkert svo hættulegt að sigla þessa á.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Agalegur angistarsvipur á þessum hundi ! Varstu svona á svipinn Brattur ? Þá er ég ekki hissa þó heilinn í Önnu hafi farið í verkfall !!

Ragnheiður , 27.5.2008 kl. 21:40

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

....svo hlær maður! Þetta hefur örugglega ekki verið fyndið á meðan á því stóð - en ég segi eins og Ragga - ég er ekki hissa þótt heilinn í Önnu hafi strækað ef þetta var svipurinn sem hún sá......

Hrönn Sigurðardóttir, 27.5.2008 kl. 21:47

3 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Gott að skola af sér ferðarykið, en kannski óþarfi að henda sér út í á.

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 27.5.2008 kl. 21:57

4 Smámynd: Brattur

Var ég svona á svipinn hmm... þetta er ég....

Brattur, 27.5.2008 kl. 22:44

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Þið eruð nú meiru hrellarnir! Ég á aldrei eftir að þora í rafting!

En ég segi það sama og  næsti fyrir ofan - það er gott að skola af sér rykið.

Edda Agnarsdóttir, 27.5.2008 kl. 22:48

6 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Glæsilegt - Flott mynd af þér Brattur.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 28.5.2008 kl. 05:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband