Vögguvísa

... nú ætla ég að syngja vögguvísu fyrir sjálfan mig...

Farðu að sofa barnið blítt
úti er kuldi en inni er hlýtt
ekkert sem í heimi átt
til himna með þér taka mátt...

... góða nótt Brattur minn og dreymi þig vel...

.

 21732_lullaby

 

.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Sofðu nú fallega Brattur minn. 

Anna Einarsdóttir, 26.2.2008 kl. 23:09

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þetta er sú fallegasta vögguvísa sem ég hef heyrt.
Samdir þú þetta sjálfur?

Gunnar Helgi Eysteinsson, 27.2.2008 kl. 16:15

3 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Tek undir ... heilshugar ... gónótt!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 27.2.2008 kl. 21:17

4 Smámynd: Brattur

Gunnar Helgi, ég "stal" hugmyndinni af þessu frá Tom Waits... eigum við ekki að segja að við Tom höfum bara samið þetta saman

Brattur, 27.2.2008 kl. 22:31

5 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

mjög falleg vögguvísa.

Agnes Ólöf Thorarensen, 27.2.2008 kl. 22:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband