Fallegt um vetur

... rosalega getur verið fallegt um að litast þegar vetur konungur ræður ríkjum...

... hér er mynd sem ég tók í Mývatnssveit fyrir einhverju síðan...

... læt hér flakka með gamla vísu eftir Þingeying... þetta er í flokki vísna sem enda snögglega og hafa óvæntan endi... vek sérstaka athygli á því að það er ekki prentvilla í síðasta orðinu í vísunni...

Þar er sumar og sól og sandkassaveður
það kom gríðarlegt frost eftir gleðileg jól
ég fékk gæsahúð meður.

.

Hverfell

 

.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það líður næstum yfir mig þegar ég horfi á þessa mynd, þetta er endalaus fegurð ...

Maddý (IP-tala skráð) 28.12.2007 kl. 22:14

2 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Myndefnið er guðdómlegt og maður finnur lyktina og skynjar rakan kuldann í loftinu, stilluna, andartakið. Það liggur við að það bresti á með leirburði...en ég hlífi, ég hlífi.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 29.12.2007 kl. 00:36

3 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Fallegt að vetri, og kyrrðin.

Já ansi stutt vísa en mikil frásögn samt

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 30.12.2007 kl. 10:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband