Međ bólu í rassborunni

... jćja, smá stund međ tölvunni minni og ég orđinn sćmilegur í rassinum...

... áđur en lengra er haldiđ ţá verđur ţetta líklegast dónalegast blogg sem Brattur hefur sent frá sér...

... jú, ţađ var ţannig ađ ég vaknađi snemma í morgun, fór í sund og lenti sem oftar í kappi viđ einhvern kall sem var ađ reyna ađ rembast viđ ađ fara fram úr mér... eftir smá stund ţá sá ég ađ líklega vćri hann bara fljótari ađ synda en ég og gaf honum stefnuljós og hann brunađi framúr... munađi engu ađ ég biti í stóru (viljandi) tána á honum ţegar hann renndi sér framúr... ég er frekar tapsár... en ég hresstist svo ţegar kallskömmin hćtti fljótlega ađ synda... jahá... ţollaus ţessi, ekkert úthald... enda brjóstkassinn á honum eins og tómur strigapoki og algjört vafamál hvort ađ hlutir eins og lungu kćmust ţarna fyrir... en ég er međ stór lungu og Tarzan brjóstkassa... ég sem sagt vann ţessa keppni... en kallinn vissi ekkert af ţví...

... ţegar ég var búinn ađ klćđa mig eftir sundiđ og var ađ reima á mig skóna, ţá fann ég fyrir einhverjum ónotum í afturendanum... gat nú ekki mikiđ skođađ hvađ var á seiđi ţarna fram í anddyrinu í sundinu... fór út í bíl og keyrđi af stađ... ţurfti ađ fara í nćsta bćjarfélag... á leiđinni reyndi ég ađ koma hendinni afturfyrir og niđur um buxnastrenginn til ađ athuga hvađ ţađ var sem var ađ meiđa mig... ég fann ekkert og hćtti ţessum  ćfingum ţegar ég var nćstum ţví búinn ađ keyra út í skurđ... en ég var kominn ađ niđurstöđu... ég var međ bólu í rassborunni...

... ég kom á áfangastađ og fór beint á klósettiđ... ţar var lítil spegill... en alltof hátt uppi... ég gyrti niđur um mig og reyndi ađ sjá... en spegillinn var bara alltof hátt uppi... ţá fór ég ađ hoppa međ buxurnar á hćlunum... en ţađ var náttúrulega bara heimskt af mér... gott ef spegillinn fór ekki ađ hlćja... ég gafst upp... á leiđinni til baka fann ég hvernig bólan stćkkađi og stćkkađi og ég var farinn ađ finna virkilega til...

... ţegar heim var komiđ hljóp ég beint inn á bađherbergiđ ţar sem var stór spegill og ég gat skođađ mig allan... og undur og stórmerki... ţađ var engin bóla, heldur límmiđi og á honum var talan 8... nú sit ég hérna eitt spurningarmerki...

... hvernig komst ţessi límmiđi á ţennan stađ, hvađ ţýđir talan 8 og ekki síst...

... AF HVERJU FANN ÉG SVONA MIKIĐ TIL...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marta B Helgadóttir

  fékk kast hérna... er ađ kenna á námskeiđi í bankanum og stelast til ađ lesa bloggiđ mitt ... og nú hristist ég öll og má ekki hlćja til ađ tufla ekki nemendurna Brattur ţó! Góđur svona dónalegur og líka ljóđrćnn í dónaskapnum sveimérţá  vonandi sjáum meira ađ dónaskap frá ţér fyrst hann er svona drep fyndinn

Marta B Helgadóttir, 18.9.2007 kl. 19:41

2 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Brattur minn.: Var miđinn upprúllađur, eđa var hann enn í upprunalegu formi, ţ.e. útflattur? Ţetta er lykilatriđi í sársaukagreiningunni. Hvernig miđaskrattinn komst ţarna, veldur mér talsverđum áhyggjum elsku Brattur minn. Ertu nokkuđ ađ fikta viđ ađ prófa undirföt af hinu kyninu kćri vinur? Dettur til ađ mynda í hug G-strengsspjarir. Sennilega ekki pláss fyrir stćrđarmiđan á slíkri "flík" nema akkúrat ţarna á boru"omrĺdet¨". Segi bara svona......

Halldór Egill Guđnason, 18.9.2007 kl. 19:47

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hahahahaha   Asnaprikiđ ţitt..... nú fć ég harđsperrur í magann á morgun ! 

Er ţetta rétt sem Halldór segir, ađ ţú sért ađ máta G-strengi númer 8 ?   

Anna Einarsdóttir, 18.9.2007 kl. 19:59

4 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Var ţessi "frammúrsyndari" bara ekki einhver pervert sem laumađi ţessum miđa til ţín .....hmmmmm...... var međ áhyggjur um ađ ţú vćri komin međ "tvíburabróđir" og ţyrftir í ađgerđ  :Ţekki slík dćmi Magga (ekki ţó af sjálfri mér)

Hulda Margrét Traustadóttir, 18.9.2007 kl. 20:44

5 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Sársaukagreining vegna miđa númer 8.:

Ţegar miđi međ tölunni 8 lendir í boru, er hćtt viđ ađ eigandinn, ţ.e. borunnar, geri sér ekki grein fyrir ţví alveg strax. Leiki vatnsflaumur um svćđiđ er enn meiri hćtta á ađ ekkert finnist, fyrst um sinn. Ţegar svćđiđ,ţ.e. boran, ţornar eftir duglegan ţurrk, er ávallt hćtta á ađ miđinn taki ađ vöđlast til og frá og ummál hans ađ aukast. Sérstaklega á ţetta viđ ţegar handklćđinu er haldiđ í vinstri hendi framan viđ líkamann og í ţeirri hćgri aftan viđ líkamann, ţannig ađ handklćđiđ renni milli fóta um borusvćđiđ. Ţurrkađferđ ţessi er oft kölluđ "boruţeyta" og er sennilega árangursríkasta ţurrkađferđ milli fóta. Ţví meira sem svćđiđ er síđan hreyft, ţ.e. boran, ţví meiri verđur miđinn um sig og ađ lokum er komin kúla. Kúla ţessi getur leikiđ svćđiđ, ţ.e. boruna, ansi hart og er t.a.m. alls ekki mćlt međ ökuferđum, ţegar svona er ástatt á svćđinu, ţ.e. borunni. Eiganda svćđisins, ţ.e. borunnar, hćttir í mjög mörgum tilfellum til ađ "anal-isera" ţetta rangt og eru fyrstu viđbrögđ viđ  ţví mjög mikilvćg. Allar tilraunir til ađ greina ţetta vandamál skulu framkvćmdar standandi á báđum fótum og ekki er verra ađ hafa ađgang ađ spegli, sem vísar frekar upp undir "problemiđ", en ofan á ţađ. Viđ eđlilegar ađstćđur og međ spegla í réttum halla, tekst yfirleitt ansi fljótt ađ átta sig á ađstćđum og niđurstađa skođunar yfirleitt til mikils léttis fyrir eigandan, ţ.e. borunnar. Eru menn yfirleitt" boru-brattir" ađ loknum ţessum ađförum öllum 

Enn er hins vegar unniđ ađ rannsóknum á ţví hvernig miđi númar 8 kemst yfir höfuđ í boru og benda fyrstu vísbendingar til ţess ađ ţar sé um frekar undarlegar, já ef ekki annarlegar ástćđur ađ rćđa.

"Smjúts" á Bratt. 

Halldór Egill Guđnason, 18.9.2007 kl. 20:50

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

  tár tár   Halldór.... ţú ert snillingur !!  Ég hef aldrei hlegiđ svona mikiđ yfir einu kommenti. 

Anna Einarsdóttir, 18.9.2007 kl. 21:01

7 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Halldór

...eru ekki til g strengir fyrir karlmenn? ertu Brattur nokkuđ ađ máta kven-strengi? 

Marta B Helgadóttir, 18.9.2007 kl. 21:48

8 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Brattur og Halldór. Ef hćgt er ađ gefa einn fćrslu og einu kommenti 10 ţá fáiđ ţiđ 11

Sit hér inni á kaffihúsi og hlć eins og hálfviti..... og ţađ er líka horft á mig eins og hálfvita

Arnfinnur Bragason, 18.9.2007 kl. 22:57

9 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Sálmur um kúlu.: 

Brattur međ miđa í brók,

"botninn" hristi og skók.

Fannst vera bóla í boru,

en út datt ţá kúla úr skoru.

Halldór Egill Guđnason, 18.9.2007 kl. 23:31

10 Smámynd: Brattur

.... Halldór... ţúsund smjúts... kćri vinur... ţú skilur mig alltaf svo vel... hvar er annars rauđvíniđ mitt...??? ... en steplur... í hvađa númerum eru ţessir G-strengir annars... er 8 svona medium eđa kannski XXL , bara svo ég átti mig á stćrđunum...

Brattur, 18.9.2007 kl. 23:35

11 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Ţegar nunnurnar fóru í leghálsskođun fannst ţetta en hvađ var hjá ţér veit ég satt ađ segja ekki!!!!!

Vilborg Traustadóttir, 18.9.2007 kl. 23:57

12 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Stćrđ 8 er xtrasmall

Marta B Helgadóttir, 19.9.2007 kl. 00:25

13 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Talan átta er hamingjutala hjá Kínverjum og eitthvađ miklu meira. Svo er ţetta líka lokuđ tala og heldur vel utan um allt! Smjúts á ţig og meira af ţessu takk!

Edda Agnarsdóttir, 19.9.2007 kl. 12:39

14 identicon

Takk...Dásamleg lesning...Frábćrt...

Hulda (IP-tala skráđ) 20.9.2007 kl. 20:26

15 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hahahaha ég er ađ missa af einhverju sé ég međ ţví ađ mćta ekki daglega á svćđiđ. Takk fyrir mig

Jóna Á. Gísladóttir, 21.9.2007 kl. 12:06

16 Smámynd: gerđur rósa gunnarsdóttir

Boru-Brattur hahahahaha

gerđur rósa gunnarsdóttir, 23.9.2007 kl. 14:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband