Gott fyrir nóttina

... ég er allur ađ róast, tókst ekki ađ vera eins vondur í dag og ég hafđi vonast til... kannski ég sćtti mig bara viđ mig eins og ég er... ţetta er gott fyrir nóttina...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ţetta er varasamt..... ég var nćstum sofnuđ... sitjandi.

Anna Einarsdóttir, 28.8.2007 kl. 23:17

2 Smámynd: Brattur

... já... ţađ er gott ađ sofna viđ svona söng...  ţađ er sniđugt ţegar mađur hugsar út í ţađ ađ skuli vera hćgt sé ađ svćfa fólk međ söng... ađallega börn... en jafnvel hinir harđsvíruđustu (ekki meint til ţín Anna) geta sofnađ líka... munum hvernig fór fyrir Mikka ref, ţegar Lilli söng fyrir hann vögguvísuna...

Brattur, 28.8.2007 kl. 23:22

3 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Takk fyrir ţetta Brattur. Ég verđ grimmur nćstu 4 daga. Er ađ fara í veiđi inn á heiđar fyrir norđa og heyri frá ykkur aftur á laugardagskvöldiđ nćst.

Halldór Egill Guđnason, 28.8.2007 kl. 23:24

4 Smámynd: Brattur

... jahá... Halldór...

... "Fólk heldur ţađ sé frí ađ fara í veiđi... lúxus letilíf upp á heiđi"... en ég veit ţađ og ţú veist ţađ ađ ţetta verđur puđ, en líka skemmtileg... góđa skemmtun félagi... sjálfur er ég ađ fara í síđasta veiđitúrinn minn á árinu á fimmtudaginn...

Brattur, 28.8.2007 kl. 23:28

5 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Ţakka góđar óskir Brattur og óska ţér hins sama. Viđ erum nú sennilega orđnir svo sjóađir í ţessu veiđistandi og ađ reyna ađ útskýra hverslags puđ ţetta er, ađ viđ erum löngu hćttir ađ reyna ađ afsanna kenninguna um lúxusinnÉg meina, tvćr handónýtar löngutangir! Er ţađ einhver lúxus?

Halldór Egill Guđnason, 28.8.2007 kl. 23:51

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Góđa ferđ Halldór...... veiddu ekki á ţér fingur.

Anna Einarsdóttir, 28.8.2007 kl. 23:56

7 Smámynd: Brattur

... ég ţarf bara ađ bćta viđ töngum og grćjum í veiđidótiđ, til ađ náđ sjálfur út ţessum önglum sem lenda svona í puttunum á manni... annars eru menn ađ fá ţetta í nefiđ, enniđ og varirnar... einn sem ég ţekki fékk stóra straumflugu á kaf í nefbroddinn... flugan heitir Rektor, en var kölluđ Doktor á eftir...

Brattur, 29.8.2007 kl. 00:02

8 Smámynd: Marta B Helgadóttir

mjög falleg tónlist

Marta B Helgadóttir, 29.8.2007 kl. 13:11

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband