Þeir eru bestir

Sammála Evra... enda erum við báðir United menn... við Patrik viljum enga vuvuzela lúðra...það á að syngja baráttusöngva og þjóðsöngva á vellinum en ekki vera með þetta býflugnavæl...

Hugsið ykkur ef að allir kæmu með blokkflautur á þessa leiki... eða fiðlur...

En fyrst við erum komin á HM þá er ekki úr vegi að minnast á markið hans Ji Sung Park (sem er United maður eins og ég) í sigri S-Kóreu á Grikkjum. Algjörlega brilljant mark hjá Park.

Evra (sem er United maður eins og ég) var besti maðurinn á vellinum í núll núll leik Frakka og Urugvæ, minnir mig, en þar var Forlan (sem einu sinni var United maður eins og ég... ég hætti reyndar aldrei að vera United maður eins og sumir)... Forlan er bara ansi árans góður fótboltamaður. 

Rooney (sem er United maður eins og ég) var kannski ekki alveg nógu góður á móti USA en samt áberandi besti maðurinn á vellinum.

Javier Hernandez (sem er United maður eins og ég) bar af á vellinum eins og gull af eir þegar Mexico spilaði opnunarleikinn við S-Afríku.
.

c_documents_and_settings_gislig_samkaup_desktop_gogn-2007_anna_sparibaukar_blar-brattur_465598

.

Brattur (sem er United maður eins og ég) alltaf bestur.
.


mbl.is Vuvuzela bannað á leikjum HM?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Sveinsson

Það væri nær að fá þessa lúðra og blása í þá við og i þingsal þá væri hægt að sega að þetta séu nitsamir hlutir.

Brattur (sem er united maður eins og ég) Áfram united.

Jón Sveinsson, 13.6.2010 kl. 12:21

2 Smámynd: Eðvarð Hlynur Sveinbjörnsson

Skildi ég þetta rétt,

Getur verið að þú (sért united maður eins og ég) :)

Áfram United.

Eðvarð Hlynur Sveinbjörnsson, 13.6.2010 kl. 17:10

3 identicon

Ég held það þurfi nú að blása úr einum svona lúðri í gegnum hausin á þér. Þá ferðu kannski að hugsa skýrt.

nonni (IP-tala skráð) 13.6.2010 kl. 21:43

4 Smámynd: Brattur

Nonni, það er nýbúið að blása í gegnum hausinn á mér... ég skrifaði þessa færslu strax á eftir  

Takk fyrir innlitið Jón (John O´Shea) og Eðvarð (Edwin Van der Sar)

Sir Brattur... engum líkur.

Brattur, 13.6.2010 kl. 22:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband