Vantar fótanuddtæki

Þar sem fótanuddtækið mitt bilaði í gær auglýsi ég hér með eftir notuðu fótanuddtæki. Ég nota það daglega svo ég er hálf vængbrotinn eða eins vængbrotinn eins og maður sem ekki er engill getur verið.

Flest þessara gömlu tækja voru blá á litinn en mitt bilaða er bleikt. Og þar sem ég er svo vanafastur þá get ég ekki farið í fótanuddtæki ef það er blátt eða grænt.

Er einhver úti í hinum stóra heimi sem á bleikt fótanuddtæki sem hann getur selt mér ?
.

toose

.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

ELSKU HJARTAÐ MITT..........HVAÐ VILYU MÖRG?

Halldór Egill Guðnason, 17.4.2010 kl. 03:33

2 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

'A 'islensku.....: Hvað villtu mörg? ....eða bara svona kominn heim, hvar eigum við að veiða saman með vorinu? Mörgæsarflugan slapp EKKI gegnum tollinn. Ég fór svoleiðis 'a kostum í tollinum, en....hún er enn í Argentíninu og 'eg sk'itblankur einhversstaðar 'i Mosfellsbæ!!!!!! J'ih'u. Er það ekki annars gleðig'ol rinhvrds sem bara var ........? Þurfum að hittast.....og það sem fyrst! Veiðistöng ekkert skilyrði.........en fluga skemmir ekkeret.

Halldór Egill Guðnason, 17.4.2010 kl. 03:41

3 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Brattur, Brattur,........s'erðu ekki þegar f'elagi er í nauð?.......................

Halldór Egill Guðnason, 17.4.2010 kl. 03:42

4 Smámynd: Brattur

Góðan daginn Halldór ! Auðvita hittumst við fljótlega og skoðum a.m.k. veiðisíður á netinu... hvað annað... en ég þarf ekki nema eitt fótanuddtæki vegna þess að ég er bara með 2 fætur ... eða tvo fóta eins og einhver sagði...

Brattur, 17.4.2010 kl. 11:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband