Bak viđ tómarúmiđ

Í gegnum nćturhúmiđ
ég gekk á slitnum skóm
Fann bak viđ tómarúmiđ
Hvar tórđi lítiđ blóm

Ég vatn ţví gaf ađ drekka
Ţví ţađ var ósköp ţyrst
Ég heyrđi grát og ekka
Ţađ vin sin hafđi misst

Ég hafđi ei margt ađ gefa
Ţó hjartađ vćri hlýtt
Ég grátinn vildi sefa
Og strauk ţví létt og blítt

Ég hugsa oft um blómiđ
um ţađ er ekki ađ fást
Ţví bak viđ tómarúmiđ
er ósköp lítil ást
.

 mysterious-heart

.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ţú ert eđal...

Steingrímur Helgason, 22.2.2010 kl. 00:39

2 Smámynd: Jón Halldór Guđmundsson

Ţetta er bara svo flott hjá ţér ađ ég leyfi mér ađ panta eintak af ljóđabókinni ţinni sem kemur örugglega út á ţessu ári.

Jón Halldór Guđmundsson, 22.2.2010 kl. 00:54

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.2.2010 kl. 10:41

4 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Yndislegt

Hrönn Sigurđardóttir, 22.2.2010 kl. 11:49

5 Smámynd: Brattur

Takk fyrir innlitiđ og falleg orđ, gott fólk...

Brattur, 22.2.2010 kl. 21:36

6 Smámynd: Rannveig Guđmundsdóttir

Ţú ert nú meiri snilldarpenninn, Brattur!

Rannveig Guđmundsdóttir, 22.2.2010 kl. 22:59

7 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Gullfallegt Brattur, gullfallegt! Thú mátt samt ekki birta allar perlurnar á blogginu, thví thá selst ekkert af bókinni

Halldór Egill Guđnason, 23.2.2010 kl. 15:27

8 Smámynd: Ţorsteinn Valur Baldvinsson

Verđur ađ gefa út ljóđabók, ţó ekki sé nema netbók

Ţorsteinn Valur Baldvinsson, 24.2.2010 kl. 20:47

9 Smámynd: Brattur

Takk, takk... en Halldór, ljóđ eru ekki söluvara, svo ég dreifi ţeim bara ókeypis út í loftiđ og ţeir njóta (eđa ekki) sem verđa fyrir ţeim...

Brattur, 25.2.2010 kl. 19:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband