Á beinu brautinni.

Ćtli United sé ekki bara ađ hrökkva í gang... hafa ekki veriđ ađ spila sérlega vel í vetur en eru samt í 2. sćti. Eiga enn mikiđ inni finnst mér.

Sá ekki allan leikinn ţar sem ég horfđi líka á Frakkland - Króatía, en sá ţó nóg af fótboltaleiknum til ađ sjá ađ United var betri ađilinn og verđskuldađi öruggan sigur, spiluđu mjög vel í dag.

Nani kom á óvart og átti sinn besta leik međ United hingađ til, a.m.k. af ţeim sem ég hef séđ.

Fullkominn íţróttadagur, Ísland međ bronsiđ í handboltanum og svo ţessi góđi sigur United á Arsenal.

.


naniflipping
.

 


mbl.is United hafđi betur á Emirates
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott ađ sjá ađ Liverpool jólasveinarnir á blogginu eru hćttir ađ tjá sig enda vođalega vitlausir.

Trúlaus (IP-tala skráđ) 31.1.2010 kl. 22:02

2 identicon

Gaman ađ sjá ađ sumir Manure menn tala enn útum rassgatiđ á sér
Og ef ađ ţetta hafi veriđ bezta form Man U ţá eiga ţeir ekki von á góđu...
Svo sannarlega voru Man U menn skárri ađilinn í leiknum.  En ég segi skárri ađilinn ţví ađ mér fanns bćđi liđ spila illa og ţó sérstaklega Arsenal.

Jón Ingi (IP-tala skráđ) 1.2.2010 kl. 00:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband